Svör viš spurningalista

Fyrir fįeinum dögum baš kjósandi okkur sem erum ķ kjöri til stjórnlagažings aš svara nokkrum spurningum. Ašeins var bešiš um aš svaraš yrši meš einu orši en hér į blogginu hef ég aušvitaš ašstöšu til ašgera örlķtiš nįnar grein fyrir afstöšu minni.

Viltu aš landiš verši eitt kjördęmi?

Svar: Ég vildi helst blandaša leiš

Žaš er naušsynlegt aš jafna vęgi atkvęša. Žaš gerist aušvitaš sjįlfkrafa ef landiš er sameinaš ķ eitt kjördęmi, en eins mętti einfaldlega fękka žingmönnum ķ fįmennari kjördęmum og ķ raun er hęgt aš reikna fulltrśafjölda hvers kjördęmis śt frį mannfjölda fyrir hverjar kosningar.

Žaš er naušsynlegt aš fólk śr öllum landshlutum eigi sér rödd mešal žingmanna. Meiri hluti žjóšarinnar bżr į höfušborgarsvęšinu og žvķ gęti žaš gerst ef landiš vęri eitt kjördęmi, aš fólk į landsbyggšinni ętti sér fįa eša enga mįlsvara į žingi.

Mķn hugmynd aš lausn vęri aš fara blandaša leiš, hluti žingmanna yrši kosinn sameiginlega af öllum landsmönnum en ašrir yršu kjörnir sem fulltrśar kjördęma. Ég hef séš setta fram svipaša hugmynd žar sem talaš er um tvęr deildir. Ég sé hins vegar enga įstęšu til annars en aš allir žingmenn störfušu saman ķ einni deild eins og veriš hefur.

Viltu aš rķkiš veiti einu trśfélagi forréttindi umfram önnur?

Svar: Nei            

Ég vil žó taka fram aš ég tel aš viš endurreisn samfélagsins žurfi markvisst aš vinna meš sišręna fęrni og samfélagsvitund. Įbyrg žįtttaka trśfélaga og annarra lķfsskošunarfélaga skiptir žar miklu mįli og tryggja žarf starfsskilyrši žeirra žótt falliš verši frį nśverandi tengslum rķkis og žjóškirkju. - Mér finnst spurningin raunar nokkuš leišandi. Žegar mikill meiri hluti žjóšarinnar tilheyrir einu trśfélagi veršur staša žess óhjįkvęmilega önnur. Ég vil virša žjóšarvilja ķ žessu mįli.

Viltu aš almenningur eigi allar nįttśruaušlindir

og njóti aršs af žeim?           

Svar: Ķ stórum drįttum jį           

Ég tel land raunar til nįttśruaušlinda en tel t.d. ešlilegt aš bęndur geti įtt jaršir sķnar. Mér žętti žó vert aš skoša hvernig hęgt sé aš koma ķ veg fyrir aš land eša landbśnašarkvóti geti safnast į fįrra hendur. Eignaupptaka (eins og ķ žjóšlendumįlinu) ętti hins vegar ekki aš eiga sér staš bótalaust.

 

Viltu aš vernd umhverfis og nįttśru verši höfš aš leišarljósi

viš allar framkvęmdir?

Svar:

Ég vil foršast öfga aršrįns og frišunar. Skilgreina žarf hvaš eigi aš friša en nżta annaš į sjįlfbęran hįtt.

 Viltu aš öll orkufyrirtęki séu ķ eigu almennings?

Svar: Nei            

Ég tel rétt aš helstu aušlindirnar séu ķ eigu almennings og stjórnvöld stżri nżtingu žeirra ķ almannažįgu. Ég vil ekki śtiloka aš fyrirtęki geti veriš ķ einkaeigu en stjórnvöld verša aš sjįlfsögšu aš setja slķkri starfsemi lagaramma. 

Viltu aš Ķsland verši įfram ašili aš Atlandshafsbandalaginu?

Svar: Nei            

Ég vildi sjį frišargęslu Sameinušu žjóšanna eflda til aš halda uppi alžjóšalögum og friši, meš žaš aš markmiši aš varnar- eša hernašarbandalög verši lögš nišur. Žótt žaš sé ekki į fęri ķslenskra stjórnvalda aš koma žvķ ķ kring ;) žętti mér ešlilegt aš žau ynnu śt frį žessu sjónarmiši.

Viltu aš Ķsland gerist ašili aš Evrópusambandinu

nįist hagstęšir samningar?

Svar: Óviss         

Žarna er svo margt sem męlir bęši meš og į móti aš ég er hreinlega ekki bśin aš gera žetta upp viš mig. Mér finnst mikilvęgt aš umsóknarferliš sé klįraš, enda betra aš hafa sem gleggstar upplżsingar til aš taka afstöšu śt frį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband