Nú verður ekki aftur snúið

Þannig hefur mér alltaf liðið þegar ég hef verið ófrísk - engin leið að sleppa við þessa fæðingu Wink

Nú er mér líkt farið, ég dróst á að gefa kost á mér til stjórnlagaþingsins. Skelegg kona tók að sér að safna meðmælendum og er búin að skila mér pakkanum. Ég verð hálf feimin að sjá nöfn þess góða fólks sem hefur ákveðið að mæla með mér en nú verður sem sagt ekki aftur snúið. Ég er búin að skila inn öllum gögnum og ekkert í stöðunni annað en að undirbúa sig og standa sína pligt ef til kemur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú hefðir ekki viljað missa af neinu barnann hvort sem er Inga mín, ágætisfólk öll sem eitt.

Þú stendur þig ekki verr á stjórnlagaþingi en öðrum störfum sem þú hefur skilað frá þér með heiðri og sóma.

Dagný (IP-tala skráð) 15.10.2010 kl. 11:06

2 Smámynd: Magnús V. Skúlason

Þú færð mitt atkvæði, greinilega skynsemiskona hér á ferð!

Magnús V. Skúlason, 20.10.2010 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband