Heppin

Žaš er nś meira hvaš ég er heppin. Žaš er ekki sjįlfgefiš aš manneskja į mķnum aldri sem aldrei lęrši neitt fag eša skapaši sér ęvistarf, finni vinnu sem glešur - jafnvel eftir įratug ķ sama starfi. En žannig er vinnan mķn hjį Vegageršinni.

Oftast nęr er ég įnęgš og stolt af stofnuninni og góšri vinnu og metnaši vegageršarfólks ķ ólķkum störfum um land allt. Aušvitaš er nišurskuršur og viš vildum öll geta byggt fleiri vegi og žjónaš žeim betur - mega hįlkuverja meira eša moka lengra fram į kvöld į vegum sem ekki liggja alveg inni ķ žéttbżli sušvesturhornsins. En mér lķšur vel ķ vinnunni og finnst įnęgjulegt aš leišbeina t.d. ungu fólki sem ekki hefur mikla reynslu af aš keyra viš ólķkar ašstęšur, hvort sem žaš er į hįlendisvegum į sumrin eša ķ vetrarvešrum ķ skammdeginu.

Toppurinn er samt aš fį, žótt ekki sé nema eina vettvangsferš į įri, undanfariš viš aš hnitsetja, męla og skrį ręsi į vegakerfinu. Žetta er góš nżting į mannskap žegar lķtiš er aš gera ķ upplżsingasķmanum 1777, žegar sumartraffķkin er bśin en enn biš eftir vetrinum. Um leiš bętir žetta žekkingu okkar į vegum og ašstęšum ķ ólķkum landshlutum.

Žaš kom mér pķnulķtiš į óvart fyrstu įrin aš ég varš ekki leiš į Ķslandi. Žaš er svo fjölbreytt og feguršin birtist viš hvert fótmįl ķ smįu sem stóru, jafnvel ręsamyndirnar eru velflestar sjarmerandi mótķf. - Enda stóšst ég ekki mįtiš og bętti inn nokkrum ręsum ķ myndaalbśmiš Vinnuferšir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband